(Giveaway) Bản quyền miễn phí CyberLink ColorDirector, chỉnh sửa màu sắc video

(Giveaway) Bản quyền miễn phí CyberLink ColorDirector, chỉnh sửa màu sắc video

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Đăng ký bản quyền CyberLink ColorDirector miễn phí theo hướng dẫn bên dưới để có phần mềm chỉnh sửa màu video cực chuyên nghiệp. CyberLink ColorDirector có các tính năng và công cụ cực kỳ mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các tác phẩm. Video theo phong cách riêng. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách đăng ký CyberLink ColorDirector miễn phí. Mời các bạn cùng theo dõi.

CyberLink ColorDirector Ngoài chức năng là phần mềm chỉnh sửa video thông thường, nó còn có các tính năng tạo hiệu ứng màu sắc và ánh sáng độc đáo, có thể được sử dụng để điều chỉnh phim sống động và tối hơn hoặc phụ thuộc một chút vào bối cảnh trong video. Đối với các nhà làm phim, hiệu chỉnh màu sắc của video là rất quan trọng để tạo ra những bộ phim tuyệt vời.

Giveaway Bạn cấp phép Cyberlink Colordirector miễn phí

CyberLink ColorDirector đăng ký bản quyền miễn phí, chỉnh sửa màu video

Ngoài việc cung cấp các tính năng chỉnh sửa màu sắc dựa trên các mẹo điều chỉnh ánh sáng và cường độ màu, CyberLink ColorDirector còn có thể giúp bạn giảm nhiễu video và sương mù. Ở nhiều chế độ, màu sắc được tự động điều chỉnh chỉ với 1 cú nhấp chuột … và nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá.

Tuy nhiên, để tận dụng những tính năng vượt trội của phần mềm, bạn phải trả một khoản phí nhỏ $ 59,99. Nhưng trong chương trình tặng quà CyberLink ColorDirector chạy từ ngày trở đi 18 tháng 6, 2018 đến nay 8 tháng 7, 2018Bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn để có được giấy phép miễn phí cho CyberLink ColorDirector, có đầy đủ chức năng hiệu chỉnh màu mạnh mẽ nhất. Kết hợp với phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất để tạo ra những video tuyệt vời với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Bản quyền miễn phí CyberLink ColorDirector, trình chỉnh sửa màu video

Chú ý
thời gian Đăng ký giấy phép cho CyberLink ColorDirector miễn phí sẽ kết thúc 16h ngày Ngày 8 tháng 7 năm 2018.

Bước 1: Tải xuống phiên bản quà tặng CyberLink ColorDirector tại đây:

– Tải xuống Quà tặng ColorDirector

Quyền truy cập của bạn MỜI VÀO để nhận khóa cấp phép miễn phí để kích hoạt giấy phép CyberLink ColorDirector

Bước 2: nhấn Kế tiếp để cài đặt CyberLink ColorDirector như một phần mềm bình thường.

Giveaway Bạn cấp phép miễn phí cho Cyberlink Colordirector 2

Bước 3: Khởi động phần mềm ngay sau khi cài đặt xong. Một cửa sổ sau đó sẽ xuất hiện yêu cầu bạn kích hoạt giấy phép CyberLink ColorDirector. Ở cửa sổ Kích hoạt ColorDirector Đây là nơi bạn nhập thông tin giấy phép CyberLink ColorDirector miễn phí mà bạn nhận được ở trên

Giấy phép quảng cáo Cyberlink Colordirector 3

Như vậy là bạn đã đăng ký bản quyền CyberLink ColorDirector thành công. Giao diện chính của phần mềm sau khi kích hoạt bản quyền với đầy đủ chức năng chỉnh sửa màu video rất tuyệt.

Giveaway Bạn cấp phép miễn phí cho Cyberlink Colordirector 4

https://thuthuat.taimienphi.vn/giveaway-ban-quyen-mien-phi-cyberlink-colordirector-29622n.aspx
Trên đây PCGuide.VN đã cung cấp cho bạn bản quyền CyberLink ColorDirector miễn phí để chỉnh sửa màu video. Khi kết hợp CyberLink ColorDirector với CyberLink PowerDirectorMột phần mềm chỉnh sửa video khác được xuất bản bởi cùng một nhà phát triển sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim đẹp nhất. Chúc may mắn !

Tác giả: Nguyễn Cảnh Nam
((4.0★ – Ngày 14 tỷ lệ)

Đánh giá của bạn?

Các từ khóa liên quan:

Giấy phép Giấy phép CyberLink ColorDirector

, Quà tặng CyberLink ColorDirector, giấy phép CyberLink ColorDirector đang hoạt động,

XNXX free xxx telugu anty sex videos